top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtylehomnay

Dortmund vượt qua Bayern sau 2 vòng Bundesliga 19-20


Đội chủ nhà thứ nhì của Dortmund đã hạ gục Cologne 3-1 ở vòng đấu sớm ngày 23/8.


Mục tiêu: Drexler 29 '- Sancho 70', Hakimi 86 ', Alcacer 90'


Link xem trực tiếp bóng đá: https://keomacao.com/truc-tiep-bong-da-k/




Nhờ chiến thắng này, Dortmund có sáu điểm, cao hơn năm điểm so với Bayern, ít nhiều là đương kim vô địch tại Schalke trong loạt trận vào ngày 24/8.


So với chiến thắng dễ dàng của Augsburg 5-1, Dortmund ngày hôm qua khó khăn hơn một chút trong hiệp một. Đội chủ nhà Cologne đã mở tỷ số ở phút 29 nhờ cú đánh đầu của Drexler và duy trì lợi thế đó trong hiệp hai. Tuy nhiên, với sự tăng tốc từ đầu hiệp hai, Dortmund bắt đầu thấy con đường sáng sủa.


Sự thụt lùi của Dortmund bắt đầu từ phút 70. Sau khi có một pha bóng tốt ở bên phải vòng cấm, tài năng trẻ Jadon Sancho đã quay lại, tung cú sút đẹp mắt với tỷ số 1-1.



Nổi lên trong phấn khích, Dortmund tiếp tục tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng. Phút 86, từ đường tạt bóng bên cánh phải, hậu vệ Hakimi bật lên đúng lúc để nâng tỷ số lên 2-1.


Cologne không chỉ thất vọng vì lối chơi biến thái của Dortmund mà còn phải trả giá cho sự trỗi dậy của đội hình vào phút cuối. Sau khi thoát xuống cánh phải, Sancho chuyền cho Alcacer để đệm bóng để xác định chiến thắng 3-1.

2 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Bongdalive - Xem bóng đá trực tiếp bình luận tiếng việt

Bongdalive được những người yêu bóng đá biết đến với cái tên Live BongDa. Đây là trang web cung cấp link xem trực tiếp bóng đá các tên tuổi nổi tiếng trong ngành. Người hâm mộ đánh giá rất cao trang w

Messi: 'Tôi và Ronaldo không muốn thua cuộc'

Messi giải thích sự ganh đua vô hình giữa anh và Cristiano Ronaldo trong hơn 10 năm. "Cả hai chúng tôi đều muốn có kết quả tốt nhất cho đội và chúng tôi không muốn thua. Điều đó giải thích tại sao có

Post: Blog2_Post
bottom of page