top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtylehomnay

Messi: 'Tôi và Ronaldo không muốn thua cuộc'


Messi giải thích sự ganh đua vô hình giữa anh và Cristiano Ronaldo trong hơn 10 năm.


"Cả hai chúng tôi đều muốn có kết quả tốt nhất cho đội và chúng tôi không muốn thua. Điều đó giải thích tại sao có sự cạnh tranh giữa chúng tôi. Điều quan trọng là sự cạnh tranh vẫn còn trên sân, mà không vượt qua." Messi giải thích.

Messi và Ronaldo đã bắt đầu cạnh tranh với nhau từ năm 2008. Ngoại trừ năm 2018 "trao" vinh quang cho Luka Modric, hai cầu thủ đã chia các danh hiệu cá nhân còn lại.


Messi giải thích thêm về cuộc cạnh tranh chưa từng có trong lịch sử: "Cuộc cạnh tranh giữa chúng tôi bắt nguồn từ một cuộc cạnh tranh ngày càng tăng trong những năm qua, bởi vì chúng tôi chơi cho hai đội đối lập là Barca và Real, và cũng vì chúng tôi đã giành được nhiều giải thưởng cá nhân. cạnh tranh vượt xa bóng đá, nhưng không phải thế. "


Sau khi giành giải Người đẹp nhất 2019, Messi đã giành được sáu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và năm danh hiệu Quả bóng vàng. Thành tích này nhỉnh hơn một danh hiệu so với Ronaldo.


Khoảng năm 2020, Messi đặt mục tiêu giành được nhiều danh hiệu tập thể hơn: "Chúng tôi đã không vô địch Champions League trong bốn năm qua và chúng tôi thực sự muốn giành lại nó. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng nếu chúng tôi không duy trì sự ổn định, chúng tôi sẽ không thành công Với Copa America, tôi thực sự hy vọng sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng. Tôi rất phấn khích về giải đấu năm tới ".

 


15 vues3 commentaires

Posts récents

Voir tout

Bongdalive - Xem bóng đá trực tiếp bình luận tiếng việt

Bongdalive được những người yêu bóng đá biết đến với cái tên Live BongDa. Đây là trang web cung cấp link xem trực tiếp bóng đá các tên tuổi nổi tiếng trong ngành. Người hâm mộ đánh giá rất cao trang w

Post: Blog2_Post
bottom of page