top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtylehomnay

Man Utd bỏ lỡ Van Dijk vì Mourinho


Tylebongdahomnay - Theo Sports Mail, cá nhân Mourinho đã khuyên các lãnh đạo của Man Utd không nên mua Virgil Van Dijk vào tháng 1 năm 2018.



Khi được HLV Man Utd hỏi mua Van Dijk trong mùa chuyển nhượng 2017-2018, Mourinho nói rằng đội bóng không cần trung vệ này. HLV người Bồ Đào Nha lúc đó đã khẳng định rằng Man Utd đủ an toàn để sở hữu hậu vệ Eric Bailly của Victor Lindelof.


Sau khi Man Utd tin tưởng Mourinho và rút lui, Liverpool đã mua trung vệ người Hà Lan. Phần còn lại của câu chuyện thuộc về lịch sử.


tysobongda 7m - trong hơn một năm, cầu thủ trị giá 94 triệu USD không chỉ giúp đội bóng Anfield vào chung kết Champions League hai lần, bao gồm một nhà vô địch, mà còn giành được danh hiệu Cầu thủ hay nhất UEFA. Van Dijk cũng là ứng cử viên số một cho hai danh hiệu: The Best và Golden Ball 2019.


Trong khi Liverpool phát triển mạnh mẽ với Van Dijk, Man Utd vẫn thi đấu thất thường với những lựa chọn của Mourinho. Lindelof liên tục mắc sai lầm, trong khi Bailly liên tục bị chấn thương. Trả giá cho sự suy giảm của đội bóng, Mourinho phải ra đi vào cuối năm 2018.


Mùa hè năm ngoái, Man Utd đã cố gắng sửa sai bằng cách mua tiền vệ Harry Maguire. Số tiền họ bỏ ra, 97 triệu đô la, thậm chí còn đắt hơn cả việc mua Van Dijk của Liverpool.

25 vues4 commentaires

Posts récents

Voir tout

Bongdalive - Xem bóng đá trực tiếp bình luận tiếng việt

Bongdalive được những người yêu bóng đá biết đến với cái tên Live BongDa. Đây là trang web cung cấp link xem trực tiếp bóng đá các tên tuổi nổi tiếng trong ngành. Người hâm mộ đánh giá rất cao trang w

Messi: 'Tôi và Ronaldo không muốn thua cuộc'

Messi giải thích sự ganh đua vô hình giữa anh và Cristiano Ronaldo trong hơn 10 năm. "Cả hai chúng tôi đều muốn có kết quả tốt nhất cho đội và chúng tôi không muốn thua. Điều đó giải thích tại sao có

Post: Blog2_Post
bottom of page