top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtylehomnay

PSG phán Neymar giá 300 triệu euro, Barca & Real bỏ chạy


Trong những ngày chuyển nhượng mùa hè vừa qua ở châu Âu, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào tên của Neymar. Sự phát triển của thỏa thuận vẫn còn phức tạp.


nhà cái bong 168 - Neymar khăng khăng tập luyện, thi đấu với PSG trong khi giải vô địch quốc gia Pháp trải qua 3 vòng đấu. Nhưng PSG không nôn nóng, họ khó tính với các siêu sao người Brazil cũng như hai đối tác yêu cầu mua là Barca và Real.


Thông tin từ RAC1 cho biết, hôm nay 27/8, Barca sẽ cử các phái đoàn bao gồm Oscar Grau, Eric Abidal và Javier Bordas tới Paris để đàm phán với PSG lần thứ hai. mượn Neymar mùa này và mua lại vào năm tới với giá 170 triệu euro.





Thuckhuya tv Le Parisien, PSG sẵn sàng chào đón Barca nhưng họ đưa ra những điều kiện quá khó khăn cho nhà vô địch La Liga. Cụ thể, PSG chấp nhận bán Neymar nếu nhận được 100 triệu euro cộng với 2 cầu thủ Nelson Semedo và Ousmane Dembele. Điều này có nghĩa là Neymar được PSG định giá 250-300 triệu euro.


Barca thực sự bị bóp méo nếu PSG không thay đổi ý định. Hai cầu thủ bị PSG "nhìn trộm", Semedo là lựa chọn đầu tiên ở vị trí hậu vệ phải của HLV Valverde. Barca đồng ý đẩy Dembele nhưng đó là ngôi sao người Pháp không thích được hoàn thành tốt.


PSG thách thức Barca nhưng không có nghĩa là cơ hội mở ra với Real. Giám đốc thể thao Leonardo muốn ngôi sao trẻ của Real - Vinicius Junior là một phần trong vụ kiện của Neymar. Thông tin chi tiết, PSG chỉ đồng ý chuyển nhượng, chưa kể vay.


Trong khi đó, Neymar là người thiếu kiên nhẫn nhất. Không đi thực địa, "Little Pele" tiếp tục hành động để khiến giới truyền thông chú ý đến tương lai.


Trên trang mạng xã hội cá nhân, Neymar liên tục tương tác với các ngôi sao Barca sau khi thắng Real Betis kqbd 7m.cn 5-2 tại La Liga. Bạn nhấn "thích" các bài đăng của tân binh Antoine Griezmann hoặc đồng đội cũ Sergi Roberto.

3 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Bongdalive - Xem bóng đá trực tiếp bình luận tiếng việt

Bongdalive được những người yêu bóng đá biết đến với cái tên Live BongDa. Đây là trang web cung cấp link xem trực tiếp bóng đá các tên tuổi nổi tiếng trong ngành. Người hâm mộ đánh giá rất cao trang w

Messi: 'Tôi và Ronaldo không muốn thua cuộc'

Messi giải thích sự ganh đua vô hình giữa anh và Cristiano Ronaldo trong hơn 10 năm. "Cả hai chúng tôi đều muốn có kết quả tốt nhất cho đội và chúng tôi không muốn thua. Điều đó giải thích tại sao có

Post: Blog2_Post
bottom of page